Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

VHS chuyên thiết kế sản xuất và cung cấp các loại xe đẩy hàng, kệ đẩy hàng, kệ xe đẩy, kệ inox gắn bánh xe, thang di động theo đơn đặt hàng.
Hiện tại ở thị trường Việt Nam, nhu cầu về di chuyển hàng hóa rất lớn và để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa vào kho hoặc các siêu thị, vì vậy xe đẩy hàng là vật dụng không thể thiếu khi vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng tốt nhất với các loại tải trọng xe khác nhau theo nhu cầu lựa chọn, chúng tôi sản xuất theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. 
Khi mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được hưởng chính sách bán hàng sau :
-Miễn phí giao hàng và bảo hành tận nơi sử dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội trong khoảng thời gian tối đa 12h làm việc.
-Hàng hóa mới 100% với thời gian bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
-Hàng hóa do Chúng tôi cung cấp sẽ có hợp đồng hay đơn đặt hàng của bên mua để thực hiện quyền lợi các bên. 
Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn xe đẩy hàng, giá đẩy hàng, kệ đẩy hàng, kệ xe đẩy, thang di động luôn đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của sản phẩm. Chữ tâm và chữ tín luôn gắn liền với chúng tôi trong những năm qua là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Hãy để chúng tôi là đối tác tin cậy và chiến lược của bạn. 

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
Hotline: 0967.784.342
Email: dovandung.vhs@gmail.com

Gửi E-mail liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *