Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Hình ảnh:
Kệ để pallet dạng FIFO( Kệ Selective)
Kệ để pallet dạng FIFO( Kệ Selective)
Kệ để pallet dạng FILO( Kệ Drive in)
Kệ để pallet dạng FILO( Kệ Driver in)

Đặc tính:
    Kệ chứa hàng nặng là loại kệ chứa hàng sử dụng trong kho hàng hóa được để trên pallet, diện tích kho lớn, hàng hóa cùng hoặc khác chủng loại, kích thước.
    Đây là loại kệ chứa hàng phù hợp với nhu cầu về chi phí đầu tư vừa phải, khả năng lưu trữ số lượng hàng hóa lớn, tiết kiệm chi phí đầu tư mặt bằng, quản lý hàng hóa khoa học và hiệu quả.
    Hệ thống kệ chứa hàng nặng được thiết kế sử dụng trong các kho có nhu càu xuất nhập liên tục, thời gian lưu trữ hàng hóa ngắn hoặc lưu trữ lâu dài, nhiều chủng loại hàng hóa sản phẩm trong cùng một kho. Loại kệ này có khả năng chịu tải cao từ 300Kg/ pallet - 2000Kg/pallet, 2-3 pallet/ 1 tầng kệ. Các ngăn kệ có chiều dài từ 1150mm - 3500mm tùy theo số lượng và kích thước pallet trên mỗi tầng kệ.
    Được sản xuất từ nguyên liệu thép tiêu chuẩn, khoang chứa hàng được thiết kế tùy theo nhu cầu chứa hàng, kệ chứa hàng nặng cũng dễ di dời, điều chỉnh cao thấp các tầng kệ, dễ dàng thay thế linh kiện và có thể sử dụng cho bất kỳ loại xe nâng nào.
    Kệ chứa hàng nặng hay kệ chứa pallet hàng, được chia ra làm hai dạng kệ:
  1. Kệ FIFO( First In - First Out): hay còn gọi là hệ thống kệ Selective( kệ lựa chon) là loại kệ chứa hàng nhập trước xuất trước- pallet hàng đưa vào lưu trữ trước trên kệ có thể được xuất ra bất cứ lúc nào không phụ thuộc vào các pallet tiếp theo, loại kệ FIFO phù hợp với kho chứa hàng nhiều chủng loại hàng hóa, kích thước pallet không đồng đều, thời gian lưu trữ hàng hóa ngắn.
  2. Kệ FILO( First In - Last Out): hay còn gọi là hệ thống kệ Driver in( kệ chui) là loại kệ chứa hàng nhập trước xuất sau- xe nâng phải chui vào trong hệ thống kệ để lấy hàng, pallet hàng đưa vào lưu trữ trước thì sẽ lấy sau, và ngược lại. Loai kệ FILO phù hợp với kho chứa hàng mà hàng hóa sảng phẩm có cùng chủng loại, pallet chứa hàng có cùng kích thước, thời gian lưu trữ hàng hóa lâu dài.
    Đặc điểm sử dụng kệ chứa hàng nặng( kệ để pallet hàng):
  • Hàng hóa xếp dỡ bằng xe nâng.
  • Đa dạng về kích thước.
  • Tải trọng để hàng: 300Kg-2000Kg/ 1 pallet. 2-3 Pallet/ 1 tầng kệ.
  • Độ cao kệ có thể lên tới 10m.
  • Khă năng lưu trữ hàng hóa lớn.
  • Chứa được nhiều chủng loại hàng hóa.
  • Kệ dễ dàng tháo lắp và nâng hạ độ cao các tầng.
  • Giá thành phụ thuộc vào kích thước và trọng tải để hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Giá kệ VHS
Điện thoại: 0967.784.342
E_mail: dovandung.vhs@gmail.com

Gửi E-mail liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *