Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Giường Tầng - Inox - Sắt, Giường 1 tầng, giường 2 tầng, giường 3 tầng, Giường tầng sắt thép sơn tĩnh điện, Giường tầng Sắt - Ký túc xá, Khu Lưu Trú, Giường tầng ký túc xá sinh viên, công nhân, trường học, nhà máy... Với kiểu dáng đa dạng và phong phú - Giá thành hợp lý chắc chắn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
SẢN PHẨM GIƯỜNG TẦNG CỦA CHÚNG TÔI CÓ GIÁ THÀNH RẺ, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI CAM KẾT SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN!
Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên sản xuất, cung cấp và thiết kế các sản phẩm Giường 2 tầng, giường 3 tầng bằng sắt - inox cho trường học, ký túc xá, nhà máy và thiết bị trường học, văn phòng giá rẻ với chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất. Các sản phẩn của công ty được khách hàng đón nhận tích cực và có phản hồi tốt giúp Công ty xây dựng niềm tin và uy tín đối với khách hàng.
Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quí khách hàng trong thời gian qua đã tin dùng, tín nhiệm sản phẩm của công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại giường tầng cho trường học nội trú, ký túc xá sinh viên, nhà máy.

Quý khách hàng có nhu cầu mua giường tầng sắt-inox, thiết bị trường học, văn phòng, nhà máy xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

ĐT: 0967.784.342

Email: dovandung.vhs@gmail.com 

Thông số chi tiết giường tầng:

Dài x rộng x cao : 1950mm x 1200mm x (450mm – 1450mm – 1750mm)

1900mm x 850mm x (350mm – 1350mm – 1650mm)

1830mm x 850mm x (450mm – 1450mm – 1850mm)

Kích thước bàn học gắn với khung giường (Dài x rộng : 800mm x 270mm)

- Khung giường tầng được làm bằng thép đã qua xử lý, chất liệu sơn tĩnh điện hoặc bằng inox đảm bảo độ bền đẹp và thẩm mỹ cho sản phẩm. Các mối liên kết lắp giáp được tăng cường bằng thép/inox V và bản mã được lắp ghép bằng bu lông chắc chắn.

- Giường tầng khung thép hộp (30x60)mm, (40x40) mm, (25x50) mm hoặc (30x30) mm,(25x50) mm, thang giường hộp (25x30) mm

- Giát giường làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Ngoài kích thước và vật liệu cơ bản trên, khách hàng có thể yêu cầu Công ty sản xuất với kích thước, vật liệu và kiểu dáng khác phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng.

Kết cấu:

- Giường tầng có bàn viết hoặc không có bàn viết đi kèm. Kích thước bàn (dài 800mm x rộng 270mm) hoặc theo yêu cầu khách hàng.

- Tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, giường tầng có chứa tủ dưới chân giường, hòm đồ dùng để tiện dụng lưu trữ đồ cá nhân, tiện ích và tiết kiệm không gian.

- Giường tầng có thể tháo rời và lắp giáp dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển cho các trường học, bệnh viện, nhà máy.

Chúng tôi vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội!

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm:

ĐT: 0967.784.342

Email: dovandung.vhs@gmail.com 


Xưởng sx: Xuân Phương_ Từ Liêm_ Hà Nội.

Gửi E-mail liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *