Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Tủ để tài liệu, tủ hồ sơ, tủ locker, tủ cá nhân, tủ đề đồ công nhân, siêu thị của chúng tôi được thiết kế theo kích thước chuẩn về chiều cao cũng như chiều rộng. Không chỉ có vậy tủ tài liệutủ đựng đồ locker, tủ cá nhân do chúng tôi sản xuất còn có các lỗ thông gió nhỏ và một bảng nhỏ để ghi tên nhân viên hoặc số thứ tự của ngăn tủ tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi có mẫu mã đẹp, giá thành rẻ nhất!
Thông số kỹ thuật: 
  • Kích thước: cao 1830 rộng 1200 sâu 450mm.
  • Kích thước ngăn tủ:  cao 314 rộng 270 sâu 450mm. 
  • Chất liệu sắt thép: từ 0,6 đến 0,7mm. 
  • Sơn tĩnh điện màu xám trắng( ghi).  
  • Tủ được chia thành 2, 4, 6, 8, 9, 10, 12, 14, 16, 18, 20... ô đều nhau, cánh sắt mở sử dụng khóa locker và có thêm tai khóa móc. 
Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp tủ tài liệu hồ sơtủ locker, tủ cá nhân với nhiều kích thước, số lượng ngăn tủ đồ đa dạng theo yêu cầu kích thước của khách hàng.
Tủ lưu trữ hồ sơ tài liệu của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, kích thước, tủ tài liệu cánh kính, tủ tài liệu hai cánh, tủ tài liệu 1 cánh...chúng tôi cũng sản xuất tủ tài liệu theo mẫu mã và kích thước theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.
Tủ tài liệu
Quý khách hàng gọi điện trực tiếp cho chúng tôi đê được tư vấn:
ĐT: 0967.784.342
Email: dovandung.vhs@gmail.com

Gửi E-mail liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *